Bảo hành tại Tiki – FPT

Màn hình AOC 32″ 2K của tôi bị sọc rồi không lên hình.
Nhờ Tiki bảo hành, Tiki chuyển cho người bán Le Huy Computer.
Le Huy nói không có trách nhiệm bảo hành, chuyển cho FPT.

FPT xác nhận màn hình lỗi, nhưng model màn hình của tôi không còn nữa nên đề nghị đổi sang 32″ 1K  (AOC C32G3E). Tôi ngạc nhiên sao lại đổi sang loại rẻ tiền hơn? Họ bảo loại 1K có sẵn hàng còn chờ sửa mất hơn 10 ngày. Vì muốn giải quyết nhanh tôi đồng ý.

Đến đây FPT giở quẻ, nói chờ nhập hàng 1 tuần. Một tuần sau, Tiki thông báo FPT đổi cho tôi màn hình tương đương, nghĩa là loại dùng rồi. Màn hình của tôi còn hơn 1 năm bảo hành đổi sang second hand cũng cho là được đi, nhưng 2K sang 1K sao gọi là tương đương? Hơn nữa FPT không có sẵn hàng như đã hứa kia mà. Tôi bảo nếu giao hàng như vậy thì tôi không nhận và khiếu nại!

Tiki vẫn giao hàng và thông báo bảo hành thành công!

Tôi không nhận và khiếu nại, yêu cầu FPT sửa màn hình hư để trả lại tôi. FPT nói không sửa được?

Sau đó Tiki gọi lại nói màn hình 1K đó là mới, nhưng FPT khui thùng để lấy linh kiện chỉ để lại màn hình và chân thôi. Tôi chấp nhận, Tiki thỏa thuận giao hàng lại và xin lỗi đã thông tin sai lệch.

Bốn ngày sau vẫn chưa thấy Tiki giao hàng, email thì Tiki nói hôm trước giao không nhận kia mà? Tức quá nói nếu hôm nay tôi không liên lạc thì Tiki đánh cắp luôn màn hình đó rồi phải không?

Hai ngày sau nữa Tiki giao màn hình.

Màn hình này Tiki – FPT bảo hành trong 28 ngày, 2K thành 1K, với nhiều dối trá.

Trước nay tôi mua ở Tiki vì cho rằng hậu mãi tốt. Giờ thì hiểu tại sao Tiki luôn gọi thêm vốn rồi!

Comments Off on Bảo hành tại Tiki – FPT

Filed under Software

Comments are closed.